[D.U.C] H&M

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมา D.U.C กับ H&M แบรนด์โปรด ทั้งของที่มีอยู่แล้ว และที่เพิ่งซื้อมาใหม่ค่ะ

เราเริ่มรู้จักแบรนด์นี้ครั้งแรก เมื่อปี 2010 นี่เอง เชยไปไหมเนี่ย?

เพราะผ่านร้านนี้ที่ฮ่องกงทีไร คนเยอะทุกที เคยลองเข้าไปดูครั้งนึงรู้สึกเฉยๆ

จนกระทั่งมาพักที่ Langham เลยลองเข้าไปสำรวจแบบละเอียด

จึงพบว่า…สไตล์และราคาโดนใจมาก !!!

เสื้อผ้าเค้าจะเป็นแบบเรียบๆ ไม่แฟชั่นจ๋า แต่ใส่ได้นาน ไม่แพงเว่อร์

ซื้อมา 2 อย่างคือ เสื้อยืดลายทางกับกระเป๋าติดโบว์

กระเป๋าหนังเทียมนิ่มๆ สีดำใบนี้ ตอนแขวนอยู่ดูธรรมดามาก ต้องลองเปิดดูข้างใน

มีซิปด้านบน ข้างในบุผ้าลายเสือ แอบเปรี้ยวนิดๆ น้ำหนักเบาดี มีช่องเล็กช่องน้อย

เราชอบใช้เวลาเดินทาง ใบนี้คิดเป็นเงินไทย ประมาณ 400 กว่าบาทค่ะ

***

ชุดต่อมา: เสื้อยืดลายทางตัวนี้ เราว่าเพื่อนๆจำกันได้แล้วล่ะ เพราะใส่บ่อยมาก

คราวนี้เราจับคู่กับกระโปรงลายเสือ ไม่อยากให้เปรี้ยวเกิน เลยเลือกรองเท้าและกระเป๋าเป็นสีอ่อน

เสื้อลายทางตัวเดิมกับ Skinny jeans ซื้อจากตลาดนัด CDC ค่ะ

(จำแผงไม่ได้ จำได้แต่ว่าคนขายหล่อมาก) แล้วก็รองเท้าร้านคุณยาย ตลาดถนอมมิตร

ป.ล. ขออภัยเรื่องแสง เพราะถ่ายรูปตอนกลางวันบ้าง กลางคืนบ้าง โฟโต้ชอปก็ใช้ไม่เป็น อิอิ

***

ขอเห่อต่อ อันนี้สั่งซื้อ Pre-order มาไกล เพราะเราไปเจอเธอคนนี้ใน Lookbook

item หนึ่งชิ้น เธอแต่งได้คนละอารมณ์ ต่างสไตล์…เลยทำให้เราอยากได้ๆๆๆ

น้องมัสตาร์ดนั่นเอง…

ข้อมูลสำหรับเพื่อนๆที่เล็งแบบนี้ไว้นะคะ ของจริงจะไม่เรียบตึงเหมือนในเวป H&M

แต่จะเหมือนใน Lookbook เลย คือคล้ายหนังนุ่มๆ แป้กตรงกลางจะเป็นสีทอง ตอนเปิดปิดต้อง

ระวังเล็กน้อย เพราะเราเพิ่งเริ่มใช้ก็เป็นรอยนิดนึงแล้ว

ตรงหูจับด้านบนค่ะ

เปิดดูด้านใน ไม่มีซิปตรงกลางนะคะ แต่จะมีตรงช่องใส่ของ ที่รองก้นกระเป๋าไม่มี

เราเอาของนารายามาใส่ค่ะ

ด้านหลังค่ะ ดูมันย่นๆเนอะ แต่เรามามันเป็นเสน่ห์ ดูน่ารักดีอ่ะ (ตอนนี้กำลังหลงมาก)

มาลองแมทช์กับเสื้อผ้าดูบ้าง เดรสขาวของ Jaspal ตัวนี้เราซื้อที่ outlet 700 กว่าเองค่ะ

ถึงจะตก collection ไปแล้วก็ใส่ได้เรื่อยๆ

ซ้าย : ปกติจะใส่เรียบๆกับเข็มขัด (จากตลาดถนอมมิตร) แล้วก็กระเป๋า Jaspal

ขวา : ชุดเดิมแต่เติมผ้าพันคอ ผืนนี้ 59 บาท ชอบมากๆ อยากได้อีก ไม่รู้พี่คนขายย้ายร้านไปไหนแล้ว

ใบนี้เราดูราคาจริงแล้วก็ทำลืมๆไปค่ะ เรา Pre จากเยอรมัน… มา 2 เท่า…

มีหลายเจ้ารับพรีค่ะ แต่เราเลือกที่เราสบายใจที่สุด ได้มาแล้วต้องใช้ให้คุ้ม !!!

***

ยังเห่อต่อ accessory อีกอย่างที่สั่งมาด้วย…จะบอกว่าอันนี้เป็นแว่นกันแดดอันแรกในชีวิตก็ว่าได้

ไม่ได้ตั้งใจดราม่านะคะ แต่เป็นความจริง เพราะเราโดนล้อเรื่อง “ไม่มีดั้ง” มาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ

ทั้งญาติ พี่น้อง ครู เพื่อน เล่นแรงจนน้ำตาร่วงเลย รู้ว่าล้อเล่น…แต่มันเจ็บจริง… เลยฝังใจ

ว่าคนไม่มีดั้งใส่แว่นกันแดดไม่อยู่หรอก… เราไม่เคยซื้อมาใส่เลย

แต่เราผ่านจุดนั้นมาแล้วล่ะ คิดอยากไปเสริมให้มันสวยเหมือนคนอื่นบ้าง แต่คนที่เค้ารักเราจริง

และอดีตเจ้านายที่น่ารักของเราห้ามไว้ เค้าบอกเราว่า ที่เราเป็นตัวเองน่ะมันดีอยู่แล้ว

ไม่ได้แอนตี้เรื่องการศัลยกรรมนะคะ แต่อยากเป็นกำลังใจให้คนที่เคยโดนเหมือนเรา

ให้มั่นใจในตัวเอง แว่นน่ะ เราใส่อยู่นะ ไม่ร่วงด้วย^^

***

และเดรสสั้นตัวนี้ เปิดดูในเวปแล้วปิ๊งเลย ดูนางแบบใส่ก่อนนะ

ชุดนี้ตอนแรกกลัวมันจะสั้นมาก จนกลายเป็นเสื้อ…แต่อยากได้อ่ะ ลองเอา XS มา

***

เสื้อตัวล่าสุดที่ซื้อมา ด้านนอกเป็นลูกไม้สีน้ำเงิน ส่วนซับในเป็นสีเนื้อ

เอาไว้ใส่ไปเจอผู้ใหญ่ ดูเป็นทางการนิดนึง

***

หมดแล้วจ้า ขอปิดท้ายด้วยนางแบบจอมขโมยซีน เดี๋ยวเดินเอาตัวไปถูขาตั้งกล้อง

เดี๋ยวเอาหางมาบังหน้ากล้อง เลยต้องโพสจิกๆสู้กับหล่อน

แนะนำ ติชม คอมเม้นท์กันได้นะคะ

แค่แวะมาทักทายกัน เราก็ดีใจแล้วล่ะ ขอบคุณจ้า^^

Photo credit: http://www.hm.com

http://www.lookbook.nu

This entry was posted in Something to adore. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

