BA M.A.C ไม่เหวี่ยงนะ แต่…

ปกติแล้วเราจะไปซื้อ M.A.C ที่เดอะมอลล์บางกะปิ จะมี BA น่ารักอยู่คนนึงชื่อคุณหนิง

แต่เมื่อวานต้องไปติดต่อราชการ เลยได้เข้าไปในเมือง ขากลับแวะ Central World

จุดหมายเราคือ Forever XXI ตรงทางเข้า จะมีเคาน์เตอร์ของ M.A.C อยู่

เราอยากได้ eyeshadow สี carbon เลยแวะไปดู สาขานี้ของเยอะดี

เราเดินตรงไปถาม BA ผู้ชายคนแรก เค้าก็หยิบสีที่เราต้องการให้ แล้วเราก็เหลือบไปเห็นพาเลทนี้เข้า

M.A.C Smokey Eye Kit in Black

มี eyeshadow 3 สี แปรงแต่งตา 2 อัน ดินสอเขียนขอบตา แล้วก็มาสคาร่า(ไม่กันน้ำ)

อยากได้มาก พลิกดูด้านหลัง ผลิตที่จีน ราคา 3,000 บาทถ้วน หันไปถาม BAคนเดิมว่า

ถ้าซื้ออันนี้ช่วยสอนแต่งให้ด้วยได้ไหม แล้วเขาก็เงียบ…

ฺBA ผู้หญิง เดินมาหาแล้วบอกว่า “ได้ค่ะ เอาแปรงไปด้วยไหม”

เราตอบว่า “มี 217 อยู่แล้วค่ะ อยากให้สอนใช้แปรงในพาเลทนี้”

ฺBA ผู้หญิง “ดูเบสไปด้วยไหม”

เรายิ้มๆ เพราะเราเคยใช้พวกเบส รองพื้น แป้งของ M.A.C แล้วมันเยิ้มมากเลยอ่ะ

แต่งไปยังไม่ถึงชั่วโมงเลย เราไม่อยากบอกเค้าตรงนั้นเพราะมันมีลูกค้าคนอื่นอยู่ด้วย

เราเตรียมจะเดินไปจ่ายเงิน หันมาอีกที BA ผู้หญิงคนนี้ไปคุยกับลูกค้าคนอื่นแล้ว

เธอทิ้งเราไว้อย่างนั้น…

BA ผู้ชายคนแรกก็ไปจัดของต่อ เรายืนงง ????

แล้วก็มี BA ผู้หญิงอีกคน เค้ากำลังแต่งหน้าให้ลูกค้าอยู่ หันมาเจอเรา เลยเข้ามาถาม

เราบอกเค้าไป ว่าซื้อพาเลทนี้นะ แต่อยากให้สอนใช้ให้หน่อย เค้าตอบเรามาว่า

“ต้องทำ appointment ไว้ก่อนนะคะ เพราะตอนนี้มีคิวลูกค้ารออยู่อีกท่าน”

เราตอบ “ไม่เป็นไรค่ะ” เอาพาเลทไปวางที่เดิม…

แล้วเดินออกมา งงต่อ ทำไมไม่อยากขาย ??? สอนเราแต่งตาไม่น่าเกิน 30 นาที

เราแต่งตาพอได้นะ แต่แต่งตาล่างไม่เป็น ลง eyeliner ทีไรเลอะทุกที

และเราตั้งใจซื้อจริงๆนะ วันนี้เราแต่งตัวจัดเต็มเหมือนกัน เดรสลายดอกกุหลาบกับแฟลทสีแดง

เพราะต้องไปติดต่องาน ก็ไม่ได้ดูโทรมนี่นา มาคิดอีกที…เออ ประหยัดไปได้ตั้ง 3,000.-

เราไม่ได้โดน BA M.A.C เหวี่ยง เหมือนที่ใครๆเคยโดนนะ ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน

ถ้าโดนเหวี่ยงก็พอจะตอบกลับได้ แต่นี่โดนทิ้งไว้กลางอากาศ…ไม่มาซื้ออีกแล้วล่ะสาขานี้ ลาขาด

ใจก็ยังอยากได้อยู่ เดินไปอิเซตันต่อ ปรากฏว่ายังปิดปรับปรุงอยู่เลย T_T

จะไปซื้อหนังสือญี่ปุ่นที่ Kinokuniya ด้วย…อดเลย

ไม่เป็นไร !!! แม่บ้านรักสวยรักงามอย่างเรา ฮึด !!! เดินต่อขึ้นรถไฟฟ้าไป Emporium

ตรงไป M.A.C ซื้อ eyeshadow ตลับเดียวเลย แล้วไป shopping ต่อให้สมใจที่มาไกล

Jaspal ที่นี่ของยังเหลืออยู่พอสมควร เดินสบาย ไม่ต้องแย่งกับใครด้วย^^

แต่ร้าน Tokyodo พวก Magazine น้อยไปหน่อย เลยไม่ได้ซื้ออะไร

แล้วจะมาเปิดถุงให้ดูนะ

วันนี้บ่นเยอะ ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อนกันจนบรรทัดสุดท้าย

ป.ล. Bershka ซื้อที่ CTW กำลัง Sale อยู่นะคะ พนักงานน่ารัก บริการดีด้วย^^

This entry was posted in Something to adore. Bookmark the permalink.

2 Responses to BA M.A.C ไม่เหวี่ยงนะ แต่…

  1. ลูกไก่ says:

    อยากถามหน่อยจ้า ว่าเอา mac carbon มาทำเป็น eyeliner ได้มั้ยคะ

    • kittenvilla says:

      เคยลองเอาแปรงจุ่มนํ้ามาใช้เขียนเป็นอายไลเนอร์ เขียนง่ายแต่แพนด้ามากเลยค่ะ เราว่าเหมาะกับทําสโมคกี้อายใช้เบลนด์ผสมกับสีอื่นมากกว่าค่ะ^^

Leave a Reply

