[D.U.C] Hair accessories and my dress

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามา DUC เสื้อผ้ากับเครื่องประดับผมนะคะ

ได้แรงบันดาลมาจากการเป็นสิวที่แก้มซ้าย 2 อาทิตย์กว่าแล้ว ยังไม่หายซักที

พอได้เจอเพื่อนเก่า คำแรกที่ทักคือ “แกมีสิวด้วย 5555 ยังมีฮอร์โมนอยู่เว้ยยยย”

เพื่อนผู้ชายค่ะ เป็นพวก metro guy เสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะ แล้ววันนั้นเราไดร์ผมตรงไปด้วยล่ะ

ไม่มีอะไรช่วยบังเลย โบกเจ้าฝาดำไปก็ไม่ช่วยอะไร…

กลับมาบ้านถึงนึกขึ้นได้ว่า แต่ก่อนเป็นสิวเยอะกว่านี้ แต่ไม่โดนทัก เพราะเราเบนจุดสนใจ

ไปที่พวกเครื่องประดับผมนี่เอง บ่นเยอะแล้ว ไปดูกันดีกว่า

โปรดิวเซอร์ท่านเดิมค่ะ…

มาดูที่ชุดแรก เสื้อเชิ้ตขาวธรรมดา ซื้อที่แผงหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว กับกางเกง 79 บาท

สารพัดประโยชน์จริงตัวนี้ ถ้าไม่มี accessories อะำไร ก็จะเรียบๆแบบนี้

เติมที่คาดผมสีชมพู ลายจุดนี่เข้าไป อันนี้ซื้อที่ platinum ค่ะ

ได้เป็นแบบนี้

ชุดที่ 2 ที่คาดผมโบว์สีชมพู บางทีก็ออกสีพีชตามชุดที่ใส่ ซื้อจากตลาดนัดข้างตึกวานิชค่ะ

อันนี้เคยใช้ DUC คราวที่แล้ว มาคราวนี้เปลี่ยนมาใส่กับเดรสอีกตัว

เพื่อนๆเบื่อกระเป๋าใบนี้กันยัง? เรายังไม่เบื่อ อิอิ เก็บตังต์ซื้อ รอ SALE30% ตั้งนาน

ต้องใช้ให้คุ้ม

มาต่อกันที่คาดผมแบบพลาสติกกันบ้าง สีแดง 10 บาท สีเหลือง 39 บาท

อันสีเหลืองเนื้อหนากว่านิดนึง แต่หนีบหลังหูทั้งคู่ค่ะ

ที่คาดผมสีแดง เราเอามาแมทช์กับชุดเดรสลายกะลาสีค่ะ เรารักชุดนี้มาก

บอกพี่สาวว่าอยากได้แบบนี้ๆ พี่สาวก็ไปเดินหาซื้อที่แพลทตินัมให้ เอาไว้ใส่ไปทะเล

กับกระเป๋า Cher ครบรอบ 15 ปีค่ะ

ส่วนอันสีเหลือง ใส่กับเดรสสีน้ำเงินสดใส ลายจุดสีขาว

ตัวนี้ได้มาจากร้าน Export shop ค่ะ 200 บาทเท่านั้น แต่ชายกระโปรงเป็นบอลลูน

ต้องเอามาเลาะออก แล้วสอยกลับเข้าไปใหม่ นั่งเย็บมือไปดู CSI ไป จบไปหลายตอน

แต่คุ้มค่าค่ะ เพราะตรงช่วงอกมีโครงอยู่ด้านในด้วย เป็นเกาะอกที่เซฟมากใส่หลายงานแล้วค่ะ

แต่เวลาออกไปข้างนอกต้องใส่เสื้อคลุมด้วย ตัวนี้ซื้อจากตลาดนัดสัมมากรค่ะ มีระบายด้วย

ต่อมา เป็นกิฟติดผมรูปโบว์ค่ะ

เราแมทช์กับเดรสลายจุดตัวนี้ค่ะ ซื้อหลังตรงซอยหลัง Lido (DUC คราวที่แล้วมีเสื้อคลุมด้วย)

รวบผมหน้าขึ้นไปนิดนึง แล้วติดตรงกลางเลยค่ะ

มาต่อกันที่ ที่คาดผมอันโปรดค่ะ ทำผมไม่ทันจะรวบแล้วคาดทับเลย

วันนี้เลือกแมทช์กับสูทยีนส์แขนสั้น ปรับลุคยีนส์ให้ดูหวานๆหน่อย ชุดด้านในเป็นเดรสค่ะ

จากชุดเดิมไปงานกลางคืนต่อได้ ถอดสูทยีนส์ออก แล้วใส่กับที่คาดผมสีขาวอันนี้

แล้วเติมเครื่องประดับวิบวับ เราใส่สร้อยคอรูปหัวใจ Swarovski กับสร้อยมุกเส้นละ 50 บาท

ซื้อจากอารยา กิฟชอบ

อันนี้ เค้าเรียกหวีสับ บางคนเรียกหวีเสียบ งงเหมือนกัน ซื้อหน้าโลตัส อันละ 10 บาทค่ะ

เดรสไหล่เดียวตัวนี้ มีทั้งระบาย อีกทั้ง 7 สีมณี 7 แสง แทบไม่ต้องใส่เครื่องประดับแล้ว

แต่เราขอนิดนึง รวบผมแบบไม่ตั้งใจด้วยเจ้าอันบนนี่ล่ะ

ดูด้านหลัง ยุ่งเหยิงเล็กน้อย อย่างที่บอก… ไม่ตั้งใจ อิอิ

เกือบหมดละ ที่คาดผมอันนี้ลุคคุณหนูมาก ใครจะรู้ 10 บาทเอง

ซื้อจากร้านคุณลุงกะคุณป้า อยู่ในตลาดเมืองเพชรบุรีค่ะ

ใส่กับเดรสลูกไม้สีดำตัวนี้ ถ้าแต่งดำทั้งชุดเราจะดูมาคุมาก เลยใช้สีชมพูเข้มๆตัดไปเลย

แล้ว…คุณแบทแมนไปไหน?? ไม่มีซัก shot เลยคราวนี้ ???

เค้ายุ่งอยู่ค่ะ….

จบแล้วจ้ะ

This entry was posted in Something to adore. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

